Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
GIẢI BÓNG ĐÁ NAM NĂM 2018.
Sau gần 1 tháng thi đấu, vừa qua, ngày 14/10/2018 vòng chung kết giải bóng đá nam dành cho học sinh năm 2018 của trường THPT Số 3 TP Lào Cai đã diễn ra với các  trận đấu của 4 đội bóng thuộc 3 khối lớp 10, 11, 12. Bốn đội bóng đã xuất sắc vượt qua vòng bảng, vào tứ kết, bán kết và có mặt trong trận chung kết gồm liên quân K11a126, K11a37, K12a456, K10a14. Đây được đánh giá là những đội bóng mạnh nhất, chơi hay và đều qua các trận đấu. 
Kết thúc mùa giải năm nay, trải qua 16 trận đấu diễn ra từ 24/9 đến 14/10/2018, với tinh thần đầy nhiệt huyết của các cầu thủ. Ở mỗi trận, phong độ của các cầu thủ luôn được giữ vững, nhiều cầu thủ xuất sắc tỏa sáng với những pha kiến tạo đẹp, những pha dứt điểm chính xác, những bàn thắng đầy ấn tượng. Có những trận đấu do điều kiện thời tiết có mưa nhỏ, song các đội đều chơi hết mình, đem đến cho khán giả những màn trình diễn khó quên về tinh thần và lối chơi. Các cầu thủ đều thi đấu đúng luật, nhiều cầu thủ có kĩ thuật đá tốt; nhiều đội chơi có chiến thuật, có kỉ luật rõ ràng, phối hợp nhịp nhàng, ăn ý; không có nhiều pha tranh bóng nguy hiểm. Trọng tài bắt công tâm, chính xác.
   Kết quả giải đấu:  Liên quân K11a126 đã đạt giải nhất ; Liên quân K11a37 đạt giải nhì ; Liên quân K12a456 đạt giải ba và liên quân k10a14 đạt giải tư. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ: Cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất, cầu thủ có lối chơi đẹp mắt nhất, cầu thủ cống hiến tốt nhất, thủ môn xuất sắc nhất…Ban chấp hành Đoàn trường đã trao giải đội bóng chơi đẹp nhất, phong cách nhất, cố gắng nhất cho liên quân K10a14.
     Giải bóng đá nam dành cho học sinh năm 2018 của trường THPT số 3 TP Lào Cai đã kết thúc an toàn và thành công rực rỡ. Giải đấu đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thu hút được đông đảo học sinh tham gia, thỏa mãn niềm đam mê của các em đối với môn thể thao vua này. Thành công năm nay sẽ là tiền đề để CLB bóng đá tiếp tục có thể tổ chức giải đấu thường niên dành cho những học sinh hâm mộ môn bóng đá, cũng như tổ chức thêm nhiều giải đấu thể thao ở những nội dung khác, nhằm thúc đẩy phong trào TDTT trong nhà trường nói riêng, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học nói chung.
                                                                                               
Một số hình ảnh tại lễ trao giải

          
           Ảnh: Nhà giáo Hồ Vương Thái - Hiệu trưởng nhà trường và em Phí Việt Đức trao giải cho đội bóng đạt giải nhất (Liên quân K11a126).
 


                     Ảnh: Nhà giáo Nguyễn Thị Hồng – Phó hiệu trưởng nhà trường và em Lê Việt Hoàng trao giải  cho đội bóng đạt giải nhì (Liên quân K11a37).
 


                     Ảnh: Nhà giáo Hoàng Mạnh Thắng – Phó hiệu trưởng nhà trường và em Phan Trường Yên trao giải cho đội bóng đạt giải ba (Liên quân K12a456) .
 


                     Ảnh: Đồng chí Bùi Thị Kiên Nhẫn – Bí thư đoàn trường trao giải cho đội bóng đạt giải tư và đạt giải đội bóng chơi đẹp nhất, phong cách nhất (Liên quân K10a14).


  Bùi Thị Kiên Nhẫn
                                                                                    Bí thư Đoàn trường THPT số 3 LC.