Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Merry Christmas

Trong không khí mừng Giáng sinh, chiều thứ 7 ngày 24/12/2021, câu lạc bộ Tiếng Anh trường THPT số 3 TP Lào Cai đã tổ chức giao lưu với chủ đề: “Merry Christmas”. Mục tiêu của buổi giao lưu là tạo ra sân chơi bổ ích, lý thú và tạo môi trường giao tiếp tốt cho các bạn học sinh bằng Tiếng Anh, giúp các bạn tự tin, mạnh dạn và ngày càng yêu thích môn Tiếng Anh hơn. Qua các hoạt động chơi mà học, học mà chơi giúp các bạn học sinh tiếp cận kiến thức một cách thoải mái và hiệu quả nhất để mỗi ngày đến trường thực sự là một ngày vui, một ngày tiến bộ. 

Buổi sinh hoạt CLB Tiếng Anh có sự tham gia của 68 thành viên và các giáo viên Tiếng Anh trường THPT số 3 TP Lào Cai. Các thành viên tham gia buổi sinh hoạt CLB đã rất hào hứng với các hoạt động và tích cực giao lưu với nhau.

Một số hình ảnh buổi sinh hoạt CLB Tiếng Anh chủ đề “Merry Christmas”

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai

Buổi sinh hoạt giao lưu Tiếng Anh cuối cùng của năm 2022 đã khép lại nhưng đó sẽ luôn là những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ đối với các bạn học sinh của câu lạc bộ Tiếng Anh. Mỗi buổi giao lưu đều giúp cho học sinh học tập nhiều kiến thức và tiếp cận phương pháp dạy tiếng Anh mới giúp học sinh tự tin học tập, giao lưu, chủ động lĩnh hội tri thức trong thời kỳ hội nhập hiện nay, để mỗi ngày đến trường thực sự là một ngày vui, một ngày tiến bộ.

Thực hiện: Lương Dung- Tổ Anh