Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
DIỄN VĂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020


Kính thưa các vị khách quý; các bậc cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo, anh chị em nhân viên nhà trường; thưa toàn thể các em học sinh thân mến.

Năm học 2018-2019 đã trôi qua, một năm học mà thầy và trò nhà trường đã gặt hái được rất nhiều thành công, chúng ta có quyền tự hào về những kết quả, thành tích mà nhà trường đã đạt được, tự hào về những thầy cô giáo luôn sáng tạo, dám đổi mới, luôn đi đầu việc ƯDCNTT trong dạy học; tự hào về em Trần Minh Đức học sinh lớp 12A2 thủ khoa thi đại học khối C của tỉnh Lào Cai với điểm thi như sau: Sử 9.75; địa 9.5 và văn 8.0.

Các em học sinh thân mến!

Ngôi trường THPT số 3 TP Lào Cai mà các em đã lựa chọn cho mình, để theo học những năm cuối cấp THPT, sẽ luôn đồng hành cùng với các em và gia đình các em. Thầy cô giáo và nhân viên nhà trường luôn sẵn sàng, cố gắng đổi mới, sáng tạo để dạy thật tốt, làm việc trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều công sức xây dựng nhà trường ngày càng ổn định và phát triển vững chắc, toàn diện, nâng cao vị thế và uy tín của nhà trường trong thành phố Lào Cai.

Chính vì thế ngay những ngày đầu tựu trường các em đã được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, lao động, vệ sinh, trang trí lớp học...chính các em tự xây dựng nội quy của lớp mình, đề ra 10 lời hứa làm theo lời Bác để thực hiện trong năm học này, qua việc đó nhà trường đánh giá rất cao về tinh thần, trách nhiệm cũng như các nội dung các em đề xuất để thực hiện; với trách nhiệm người đứng đầu nhà trường thầy giáo yêu cầu và mong muốn toàn thể các em hãy thực hiện tốt những điều sau đây:

- Hãy đề ra cho mình một ước mơ trong tương lai và nỗ lực phấn đấu thực hiện ước mơ đó; phải rất cụ thể và rõ ràng có em chỉ cần xác định học hết lớp 12 thi đỗ TN rồi đi học nghề ra cuộc sống lập nghiệp, có em phấn đấu thi đỗ vào 1 trường đại học để tiếp tục học tập trang bị thêm hành trang vào đời cho mình.

- Luôn nhớ phải chăm chỉ học tập cho thật tốt, đây là nhiệm vụ hàng đầu của mỗi học sinh khi ngồi trên ghế nhà trường, bởi vì kiến thức chính là công cụ để giúp các em hành nghề và làm chủ cuộc sống sau này...

- Sống có trách nhiệm và kỷ luật; biết ơn cha mẹ, thầy cô;

- Luôn ứng xử có văn hóa, làm chủ bản thân, kiểm soát được tình cảm, kìm chế được thói hư tật xấu, sở thích cá nhân;

- Hãy chọn cho mình một môn thể thao để rèn luyện sức khỏe, nó giúp cho các em luôn suy nghĩ lành mạnh và bớt thời gian vô bổ với fabook cũng như các trò chơi điện tử.

- Cuối cùng các em hãy học một Ngoại ngữ thật tốt nó giúp rất nhiều cho các em sự tự tin, năng động và sáng tạo trong cuộc sống.

Kính thưa quí vị đại biểu,quý thầy cô, các bậc cha mẹ và các em

Trường THPT số 3 TP Lào Cai đã có tuyên ngôn về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của mình; năm học này nhà trường đã xác định các nhiệm vụ trọng tâm, nhiệm vụ đột phá; thầy cô giáo và học sinh cũng đã có 10 lời hứa làm theo lời Bác. Điều cần nhất bây giờ là phụ thuộc chính vào các thầy cô và các em, tôi đề nghị tất cả chúng ta hãy chủ động, chung tay, chung sức xây dựng nhà trường với thương hiệu “Trường THPT số 3 TP Lào Cai luôn đồng hành với phụ huynh và học sinh”

Xin kính chúc tất cả các đồng chí lãnh đạo, các quý thầy cô, các bậc cha mẹ cùng các em mạnh khỏe, hạnh phúc. Tôi xin tuyên bố khai giảng năm học mới. Năm học 2019-2020 với chủ đề “vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học kỷ cương văn hóa; chất lượng giáo dục thực chất”.

Xin chân thành cảm ơn!

 

  HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

  Hồ Vương Thái

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image