Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
💙SINH HOẠT CHUYÊN MÔN (SHCM) THEO NGUYÊN CỨU BÀI HỌC (NCBH) CẤP TỈNH LỚP 11 THEO CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018, MÔN TIẾNG ANH- NĂM HỌC 2023 -2024❤

👉Chiều ngày 26/10/2023 trường THPT số 3 TP Lào Cai đã tổ chức SHCM theo NCBH cấp tỉnh lớp 11 theo CTGDPT 2018 môn Tiếng Anh. Buổi sinh hoạt nhằm nâng cao chất lượng SHCM để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của CBQL, GV thực hiện chương trình GDPT năm 2018 lớp 11, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện nói chung và chất lượng dạy học môn Tiếng Anh nói riêng trong các trường THPT. Đây cũng là cơ hội để các giáo viên, học sinh chia sẻ, học hỏi cách thức tổ chức hoạt động ngoại khóa nhằm thúc đẩy kỹ năng thuyết trình, nghe, nói, giao tiếp Tiếng Anh cũng như cơ hội để các giáo viên chia sẻ kinh nghiệm thực hiện phong trào “3 MAD” (phong trào thực hiện 3 điều khác biệt)

 👉Đến dự buổi SHCM có đ/c Tráng Thị Din – chuyên viên Tiếng Anh Sở GD&ĐT, hơn 40 CBQL, GV Tiếng Anh dạy Tiếng Anh lớp 11 trong tỉnh và hơn 40 học sinh.

👉Buổi SHCM theo NCBH đã thực hiện dạy học tiết Unit 3 - cities of the future (speaking) lớp 11 sách global success : Trước khi tham gia buổi SHCM, hơn 40 CBQL, GV Tiếng Anh dạy lớp 11 đã thành lập nhóm zalo thảo luận tích cực để xây dựng kế hoạch bài dạy. Tại buổi SHCM, 01 đ/c giáo viên đã thực hiện dạy học tiết học theo kế hoạch bài dạy mà đã được tập thể thống nhất. Sau tiết học, các đ/c CBQL, GV đã trao đổi, rút kinh nghiệm giờ dạy.

👉Tại buổi SHCM, các đ/c CBQL, GV, học sinh đã được trải nghiệm hoạt động mở rộng chủ đề “Hello Halloween”. Hoạt động có 6 đội học sinh đến từ các trường THPT số 1,2,3,4 TP Lào Cai, THPT DTNT tỉnh và trường THPT Chuyên Lào Cai tham gia trang trí sáng tạo quả bí ngô, thuyết trình sản phẩm bằng Tiếng Anh và giải câu đố Tiếng Anh liên quan chủ đề “Halloween”; “famous cities in the world”. Học sinh các đội đã tham gia vô cùng sôi nổi, sáng tạo, tinh thần đoàn kết cao và đặc biệt thể hiện được bản lĩnh tổ chức, dẫn chương trình, thuyết trình bằng tiếng Anh.

👉Một trong những hoạt động cũng rất thiết thực trong buổi SHCM là đại diện giáo viên Tiếng Anh một số trường THPT đã chia sẻ rất cởi mở những hoạt động 03 điều khác biệt giáo viên Tiếng Anh trong trường đã làm trong năm học 2022-2023 và dự kiến của năm học 2023-2024.

👉Buổi sinh hoạt chuyên môn đã thành công tốt đẹp nhờ sự đóng góp tích cực xây dựng kế hoạch bài dạy của các đ/c giáo viên, sự tâm huyết của đ/c giáo viên thực hiện bài dạy và sự tự giác tích cực học tập của học sinh. Thêm vào đó buổi SHCM đã để lại ấn tượng với những hoạt động mở rộng chính là phong cách rất riêng của SHCM môn Tiếng Anh. Xin cảm ơn tất cả các thầy cô, các em học sinh đã tham gia, đóng góp nhiệt tình cho buổi sinh hoạt!

Một số hình ảnh từ buổi sinh hoạt

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai