Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 3 TP LÀO CAI TỔ CHỨC LỄ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA VÀ GẶP MẶT NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2019

Tháng 10/2019, Sở GD và ĐT Lào Cai đã thành lập đoàn đánh giá ngoài và tiến hành đánh giá kiểm định chất lượng tại trường THPT số 3 TP Lào Cai. Ngày 8 tháng 11 năm 2019, Ủy ban Nhân dân tỉnh Lào Cai ra Quyết định số: 3767/QĐ-UBND cấp bằng công nhận Trường THPT số 3 TP Lào Cai đạt chuẩn quốc gia. Rất vinh dự cho nhà trường được đón bằng công nhận trường chuẩn vào đúng dụp cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày 19/11/2019, trường THPT số 3 TP Lào Cai đã long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và gặp mặt các thế hệ nhà giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Dự buổi lễ có nhà giáo Nguyễn Anh Ninh – Giám đốc Sở GD & ĐT Lào Cai cùng các nhà giáo đại diện cho các phòng chuyên môn Sở GD&ĐT; đại biểu đại diện các ban, ngành, đoàn thể, hội trong tỉnh; đại biểu là lãnh đạo các trường THPT, THCS trên địa bàn thành phố Lào Cai; các nhà giáo nguyên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của nhà trường; đại biểu đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm có nhiều đóng góp, ủng hộ cho nhà trường; các bậc CMHS trong Ban đại diện hội cha mẹ học sinh của nhà trường, ban đại diện hội CMHS của các lớp, các phóng viên Báo, Đài phát thanh truyền hình Lào Cai. Đặc biệt, là sự có mặt đông đủ của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 868 học sinh của trường THPT số 3 thành phố Lào Cai.


Nhà giáo Nguyễn Anh Ninh - Giám đốc Sở GD&ĐT Lào Cai phát biểu và trao bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia
cho lãnh đạo nhà trường

Chương trình lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và gặp mặt nhân ngày nhà giáo VN 20/11 gồm các nội dung: Văn nghệ chào mừng; tóm tắt quá trình xây dựng trường THPT số 3 TP Lào Cai đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1; công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai công nhận trường THPT số 3 Lào Cai đạt chuẩn quốc gia; lễ rước bằng và trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia; tuyên dương các nhà giáo tiêu biểu và các tập thể học sinh đạt thành tích cao trong đợt thi đua chào mừng ngày NGVN 20/11; gắn biển đạt trường chuẩn quốc gia tại cổng trường; giao lưu bóng chuyền hơi giữa các thầy cô trường THPT số 3 TP Lào Cai và Công an thành phố Lào Cai.



Lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và gặp mặt các thế hệ nhà giáo nhân ngày nhà giáo VN 20/11 là một sự kiến lớn đánh dấu bước trưởng thành trong công tác giáo dục của trường THPT số 3 TP Lào Cai sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời, đây cũng là dịp để tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường khẳng định niềm tin, niềm tự hào với Đảng, với nhà nước trong sự nghiệp giáo dục trên địa bàn TP Lào Cai. Trong những năm học tiếp theo, nhà trường quyết tâm giữ vững danh hiệu và phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Chi đoàn 12A6

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image