Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT số 3 TP Lào Cai có 6/6 thầy cô giáo đạt danh hiệu Giáo viên Trung học phổ thông dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2019-2020

Hội thi giáo viên THPT dạy giỏi cấp tỉnh diễn ra từ ngày 19/10/2020 đến hết ngày 24/10/2020 là hội thi nằm trong kế hoạch tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai vào tháng 3 năm học 2019-2020. Hội thi được tổ chức lùi lại do diễn biến phức tạp kéo dài của dịch Covid - 19.

Tham dự hội thi năm nay có tổng số 322 hồ sơ đăng kí dự thi của các thầy cô giáo đến từ 38 trường THPT và TTGDTX trong toàn tỉnh. Trải qua 3 vòng thi: Thi chấm hồ sơ, thi bảo vệ biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục và thi thao giảng đã có 195 thầy cô giáo xuất sắc đạt danh hiệu giáo viên THPT dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2019-2020.

Trường THPT số 3 TP Lào Cai tham dự hội thi với 6 thầy cô giáo là đại diện cho các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Địa lý, Công nghệ. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải Nhất môn Vật lý cho cô giáo Tô Thị Như Quỳnh; giải Nhì môn Hóa học cho cô giáo Nguyễn Thị Đào; giải Ba môn Toán cho thầy giáo Nguyễn Thanh Hải và cô giáo Hoàng Thị Thu Minh môn Công nghệ; giải Khuyến khích môn Địa lý cho cô giáo Trần Thị Thuận. Ban tổ chức cũng công nhận danh hiện giáo viên THPT dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2019-2020 cho cô giáo Lê Thanh Hương giáo viên môn Hóa học.

Có thể nói hội thi giáo viên THPT dạy giỏi cấp tỉnh là sân chơi bổ ích để các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, sự tâm huyết với nghề, là cơ hội để thầy cô toàn tỉnh giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong dạy học. Đã bước qua ¼ thời gian của năm học 2020-2021, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đã đặt ra.

Chân dung các thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên THPT dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2019-2020 của trường THPT số 3 TP Lào Cai.

Cô giáo Tô Thị Như Quỳnh - Giải Nhất môn Vật lý

Cô giáo Nguyễn Thị Đào - Giải Nhì môn Hóa học

Thầy giáo Nguyễn Thanh Hải - Giải Ba môn Toán

Cô giáo Hoàng Thị Thu Minh - Giải Ba môn Công nghệ

Cô giáo Trần Thị Thuận - Giải Khuyến khích môn Địa lý

Cô giáo Lê Thanh Hương - Giáo viên dạy giỏi môn Hóa học

Tin bàii: Khánh Trình

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image