Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT số 3 thành phố Lào Cai tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019”

Sáng ngày 01/10/2019, Trường THPT số 3 TP Lào Cai tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019” với chủ đề “Phát triển thói quen đọc để trở thành người học suốt đời”

Quang cảnh buổi lễ

Tuần lễ học tập suốt đời được tổ chức hàng năm là dịp để nhân dân các dân tộc tiếp tục tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc. Đồng thời là hình thức tuyên truyền nâng cao nhận thức cho mọi tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa, sự cần thiết của việc học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

Tại lễ khai mạc, Ban giám hiệu Trường THPT số 3 đã đưa ra thông điệp: Mỗi thầy cô giáo, mỗi học sinh trong trường trở thành một tuyên truyền viên tích cực trong công tác tuyên truyền trong gia đình, người thân hiểu biết sâu sắc chủ trương của Đảng, Nhà nước về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập. Với mỗi lớp học, tổ bộ môn cần quan tâm đổi mới và tạo điều kiện cho mỗi thầy cô giáo, học sinh có môi trường để học tập mọi lúc, mọi nơi; thực hiện xây dựng "Gia đình học tập"; "Dòng họ học tập"; "Cộng đồng học tập"; "Đơn vị học tập".  Đặc biệt, với mỗi học sinh cần tích cực chủ động thực hiện học tập nâng cao tri thức, kỹ năng để hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Thầy giáo Hồ Vương Thái, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Trong khuôn khổ buổi Lễ phát động, Ban giám hiệu, BCH đoàn Trường THPT số 3 đã tổ chức các hoạt động văn nghệ, giới thiệu các sản phẩm phục vụ giáo dục và đánh giá thành quả giáo dục của nhà trường trong thời gian qua.

Về dự lễ khai mạc và trực tiếp giảng bài cho giáo viên trường THPT Số 3 TP Lào Cai có đồng chí Đặng Song Nam, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy - Giám đốc Trung tâm chính trị Thành phố.

       Đồng chí Đặng Song Nam giảng bài cho giáo viên và học sinh

Tại lễ khai mạc, học sinh và toàn thể thầy cô giáo trong trường đã cùng quyết tâm thực hiện tốt “Tuần lễ học tập suốt đời năm 2019”, thi đua có nhiều điểm tốt, việc làm tốt, giờ dạy tốt, qua đó, thúc đẩy phong trào tự học, tự rèn luyện, sáng tạo của cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường để năm học 2019 – 2020 Trường THPT 3 là điểm sáng trong phong trào GD-ĐT trên địa bàn thành phố Lào Cai./.

Thiên Hà - 11A7 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image