Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 3 THÀNH PHỐ LÀO CAI TỔ CHỨC HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO (Đợt 1)

Hoạt động trải nghiệm sáng tạo là một hoạt động quan trọng trong Đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông. Thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2019-2020, từ ngày 06 đến 08/11/2019 trường THPT số 3 TP Lào Cai tổ chức cho học sinh học tập trải nghiệm tại Bảo tàng tỉnh và Rạp chiếu phim tỉnh Lào Cai.

Tại Bảo tàng tỉnh, các em học sinh được tham quan và học tập 4 chuyên đề: Lịch sử Lào Cai; Văn hóa của đồng bào Dao; 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh Kí ức thời bao cấp.





Tại Rạp chiếu phim, các em học sinh được xem bộ phim phóng sự về phân loại rác thải tại nguồn và một bộ phim giải trí. Qua phim phóng sự các em đã học tập được cách phân loại rác thải tại nguồn, ý thức giữ gìn môi trường sống, môi trường học tập và đổ rác đúng nơi quy định.

 Hoạt động trải nghiệm sáng tạo thực sự là một hoạt động học tập có ý nghĩa. Thông qua hoạt động này giúp cho học sinh có nhiều cơ hội trải nghiệm để vận dụng những kiến thức học được vào thực tiễn từ đó hình thành năng lực thực tiễn cũng như phát huy tiềm năng sáng tạo của bản thân.



Tin bài và ảnh: Khánh Trình

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image