Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thư chúc mừng của nhà giáo Trương Kim Minh - nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT Lào Cai gửi thầy và trò nhà trường nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường
Kính gửi:  Thầy Hiệu trưởng Hồ Vương Thái; 

Quý Thầy, Cô lãnh đạo nhà trường và Công đoàn cơ sở trường học;
Quý Thầy, Cô và các nhân viên đã, đang làm việc tại Nhà  trường.
Tôi đã nhận được Giấy mời của Nhà trường, dự Lễ kỷ niệm thành lập trường ; tôi rất xúc động, khi được Nhà trường và thầy Hiệu trưởng quan tâm và trân trọng mời tôi lên dự một sự kiện quan trọng của Nhà trường. Tôi chân thành cảm ơn thầy Hiệu trưởng và quý thầy, cô.

Nhưng vì tôi phải về quê chăm sóc bố của tôi; nên đành lỡ hẹn với thầy Hiệu trưởng và quý thầy cô của Nhà trường. Tôi mong thầy Hiệu trưởng  và quý thầy, cô thứ lỗi cho tôi. 

Nhân dịp này, tôi xin kính chúc thầy Hiệu trưởng Nhà trường và Quý Thầy Cô  sức khỏe dồi dào, sức nghĩ mạnh mẽ, đoàn kết chặt chẽ, sáng tạo thường xuyên để viết tiếp trang sử vẻ vang của Nhà trường trong giai đoạn mới; gia đình quý Thầy, Cô hạnh phúc.

Qua thầy Hiệu trưởng, tôi xin gửi tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã, đang làm việc tại Nhà trường tình cảm thân yêu, quý trọng và biết ơn của tôi; vì những san sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng những khó khăn, thách thức trong thời gian tôi tại vị, đương chức cũng như lúc đã nghỉ hưu.

Kính chúc quý Thầy Cô , cán bộ, nhân viên Nhà trường sức khỏe, vui vẻ, may mắn và gia đình hạnh phúc./.

Trân trọng !

Trương Kim Minh 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image