Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TẾT TRỒNG CÂY CỦA THẦY CÔ VÀ HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2015 - 2018
         Hoạt động trồng cây đầu năm là hoạt dộng thiết thực và ý nghĩa không thể thiếu trong dịp khai xuân. Thực hiện theo lời dạy của Bác “vì lợi ích 10 năm phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm phải trồng người”, thầy và trò trường thpt số 3 tp lào cai đã trồng thêm những cây dừa quanh trường góp phần làm đẹp cho môi trường sinh thái trong trường học (ảnh).   

        THPT số 3 TP Lào Cai - một ngôi truờng khang trang, sạch đẹp, đầy đủ các thiết bị học tập. Với những học sinh năng nổ, hăng hái tham gia các hoạt động, với các thầy cô giáo tâm huyết, tận tâm với nghề, một ngôi truờng thân thiện luôn huớng tới hình mẫu:"Truờng học xanh-sạch-đẹp. các thầy cô và các bạn học sinh  đã tích cực chăm bón những cây xanh trong khuôn viên truờng, trồng những chậu hoa, chậu cây xanh trên lớp không chỉ tăng tính thẩm mĩ mà còn góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng một môi trường xanh. Cùng với đó, sáng ngày 26 tháng 2 năm 2018, thầy cô giáo cùng các bạn học sinh niên khoá 2015-2018 đã trồng, chăm bón cho hàng dừa trước khu nhà hiệu bộ và dãy phòng học. Các thầy cô giáo và các bạn học sinh rất vui, hào hứng khi tự tay mình vun đất, tự tay tưới nước cho cây xanh mới trong trường.


Thầy và các bạn đang vun xới đất cho cây


Thầy cô đang tuới nuớc

Giờ đây những hàng dừa thẳng tắp đuợc tự tay thầy và trò truờng THPT số 3 Lào Cai chăm sóc sẽ phát triển, vững trãi, tầng lá xanh toả bóng mát. Đây thực sự là một hoạt động đầu năm có ý nghĩa cùng với sự phấn khởi mong đợi trong năm mới .


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image