Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

Sáng ngày 25/12 /2017 tại tường THPT số 3 Thành phố Lào Cai, tổ Văn, Ngoại ngữ đã tổ chức buổi ngoại khóa chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

          Tới dự có đồng chí Đặng Song Nam - Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy, đồng chí Hồ Vương Thái Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường cùng với sự góp mặt của đầy đủ các thầy cô giáo và gần 700 học sinh trong nhà trường.

Mở đầu chương trình là phần kể chuyện về Chủ tịch Hồ Chí Minh, qua lời kể truyền cảm, xúc động của cô giáo Bùi Thị Kiên Nhẫn, câu chuyện đã để lại ấn tượng sâu sắc khó phai trong lòng tất cả các vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh. Trong chương trình này khán giả còn cảm nhận được tình cảm của Bác với quê hương, đất nước, với khúc dân ca qua bài hát “Chuyện kể rằng trước lúc Người ra đi” với sự thể hiện của 2 cô giáo Cao Thị Thanh Thủy – Đào Thị Tươi.



Đặc biệt tại buổi sinh hoạt, các em học sinh còn được giao lưu với bạn Nguyễn Huyền Thương học sinh lớp 12A6 là một trong những điển hình về học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với một giải 3 cấp tỉnh môn Ngữ Văn và một giải ba cuộc thi Nghiên cứu Khoa học kĩ thuật cấp tỉnh trong năm học 2016-2017.

 
Kết thúc chương trình là tiết mục hát múa tốp ca “Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh” với sự tham gia của các cô giáo tổ Văn - Ngoại ngữ. Chương trình khép lại đã để lại nhiều cảm súc sâu lắng trong lòng khán giả. Qua chương trình các e học sinh đã học được nhiều bài học quý giá từ đức tính giản dị với tình yêu quê hương đất nước vô bờ bến của Bác.

            
          Chương trình khép lại nhưng trong lòng khán giả đặc biệt là các thầy cô giáo và các em học sinh trường THPT số 3 Thành phố Lào Cai vẫn không quên những câu chuyện xúc động về Người. Từ đó càng thôi thúc thế hệ tuổi trẻ nói riêng và trường THPT số 3 Thành phố Lào cai nói chung đẩy mạnh học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp hơn.

 

Lào Cai ngày 25/12/2017

Người viết

HS Hoàng Thùy Linh -10a5
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image