Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
NGOẠI KHÓA
 Theo số liệu công bố của Tổng Cục Thống kê trong 6 tháng đầu năm cả nước xảy ra 2.091 vụ cháy nổ, làm 67 người chết, và 169 người bị thương, thiệt hại ước tính 1.200 tỷ đồng ( trích báo điện tử thương hiệu và công luận). Các vụ cháy nổ đều gây ra hậu quả nặng nề về tài sản và tính mạng con người, xuất phát từ những nguyên nhân rất đời thường mà chính chúng ta không lường trước được. Không chỉ có các cơ quan, xí nghiệp, nhà xưởng mới dễ bốc cháy, trong mỗi ngôi nhà chúng ta đang sinh sống cũng luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ từ những thói quen, sự kém hiểu biết, thiếu các kỹ năng cần thiết khi có cháy nổ xảy ra.

Với mục tiêu trang bị cho các thầy giáo cô giáo và các em học sinh những kiến thức cơ bản về phòng chống cháy nổ, cứu nạn cứu hộ và những kỹ năng cần thiết trong những tình huống cụ thể nhằm hạn chế và giảm thiểu những thiệt hại trong cuộc sống, sáng ngày 8/10/2018, trường THPT số 3 thành phố Lào Cai đã phối hợp với phòng cảnh sát PCCC &Cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Lào Cai tổ chức hướng dẫn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

Tại buổi hướng dẫn, các thầy cô giáo và các em học sinh được các đồng chí cán bộ phòng cảnh sát PCCC &CNCH công an tỉnh Lào Cai hướng dẫn các kỹ năng thoát hiểm khi gặp cháy nổ, khi xe bị lao xuống nước; xử lý các tình huống rò rỉ ga trong gia đình...Đặc biệt, được tham gia sử dụng bình khí chữa cháy để dập tắt đám cháy trong thực tế.

Một số hình ảnh trong buổi hướng dẫn công tác Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại trường THPT số 3 thành phố Lào Cai








Hướng dẫn kỹ năng cơ bản trong phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ


 Trần Thành Trung
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image