Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
KHỎE ĐỂ PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP GIÁO DỤC

     Nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao, tích cực  rèn luyện sức khỏe trong toàn thể công đoàn viên ngành Giáo dục và Đào tạo Lào Cai, Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai  cùng Công đoàn ngành  tổ chức giải thi đấu bóng chuyền hơi giữa cán bộ giáo viên nhân viên thuộc các trường trung học phổ thông trong toàn tỉnh. Đơn vị tài trợ cho giải đấu là Công ty du lịch Bình Minh, trường THPT số 3 TP Lào Cai đăng cai tổ chức. Trong vai trò là đơn vị chủ nhà, trường THPT số 3 TP Lào Cai đã tích cực chuẩn bị các điều kiện cho giải đấu từ sân bãi, cơ sở vật chất, vật tư y tế, các điều kiện về thông tin, truyền thông... Tham dự giải bóng chuyền hơi lần thứ Nhất có 38 đội bóng đến từ các trường THPT, THPTDTNT của các huyện, thành phố. Sáng 23 tháng 2 năm 2019, giải bóng chuyền hơi lần thứ nhất của ngành Giáo dục và Đào tạo Lào Cai đã chính thức khai mặc với 25 trận đấu thuộc vòng loại.




         Các đội tham gia thi đấu trên tinh thần “ Khỏe để phát triển sự nghiệp Giáo dục”. Không khí thi đấu sôi nổi, đoàn kết, phối hợp tốt  với các động tác kỹ thuật cao. Các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.



       Kết thúc hai ngày thi  đấu  sôi nổi, hào hứng, giải nhất thuộc về đội  trường THPT số 1 huyện Văn Bàn, Giải Hoa khôi bóng chuyền thuộc nữ vận động viên trường THPT số 1 Si Ma Cai.


         Giải bóng chuyền hơi đã mang lại tinh thần thoaỉ mái cho các vận động viên, cho các thầy cô giáo sau các tiết dạy căng thẳng trên bục giảng, đây là sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe để phục vụ tốt sự nghiệp giáo dục địa phương..

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image