Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI
Ngày 1/10/2018, trường THPT số 3 Thành phố Lào Cai đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 với chủ đề: “ Trường học vĩ đại nhất chính là sách vở”.
       Thực hiện Công văn số 141/KH –SGD&ĐT ngày 11 tháng 9 năm 2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức hoạt động “ Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018”.  Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh về học tập suốt đời và góp phần xây dựng xã hội học tập ở địa phương.
Đồng thời nhằm triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 tại trường THPT số 3 TP Lào Cai. Trường THPT số 3 TP Lào Cai long trọng tổ chức lễ khai mạc “ Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018”.
Tới dự buổi lễ, có ông Đặng Song Nam - Ủy viên Ban chấp hành - Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy Lào Cai, các thầy cô giáo trong BGH, cùng các thầy cô giáo trong hội đồng giáo dục nhà trường và gần 800 học sinh của trường THPT số 3 thành phố Lào Cai. 


           Phát biểu tại buổi lễ nhà giáo Hồ Vương Thái – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trong chiến lược phát triển giáo dục, Đảng và Nhà nước luôn coi trọng sự học và đã có nhiều chủ trương, chính sách lớn để tạo điều kiện cho người dân được học tập thường xuyên, học tập suốt đời. Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI cũng đã chỉ rõ: “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo theo nhu cầu phát triển của xã hội; nâng cao chất lượng theo yêu cầu chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế, phục vụ đắc lực sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đẩy mạnh xây dựng xã hội học tập, tạo cơ hội và điều kiện cho mọi công dân được học tập suốt đời”.


      Tiếp theo, em Vàng Thị Dìn - đại diện cho các bạn học sinh lên phát biểu và xin hứa sẽ rèn luyện thói quen đọc sách, nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi kiến thức từ thầy cô, bạn bè, sách vở để nâng cao kỹ năng sống, những hiểu biết về xã hội và hoàn thiện nhân cách bản thân. 


      Cũng trong buổi lễ, thầy cô giáo và các em học sinh còn được nghe thầy giáo Nguyễn Thanh Hải giới thiệu cuốn sách “ Sử Việt mười hai khúc tráng ca”. Đây là cuốn sách hay và bổ ích cho những bạn học sinh yêu thích lịch sử nước nhà.


        Các hoạt động của tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời tại trường THPT số 3 Thành phố Lào Cai được tổ chức từ ngày 1/10 đến hết ngày 7/10/2018 là dịp để tiếp tục tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc Việt Nam. Để thúc đẩy phong trào đọc sách trong giới trẻ đặc biệt là việc hình thành thói quen đọc sách, Ban HĐNG nhà trường đã phối hợp với đoàn thanh niên tổ chức giới thiệu, trưng bày và chấm điểm tủ sách “ Thanh niên làm theo lời Bác”. 
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ý nghĩa, ban HĐNG và đoàn TN đã kêu gọi toàn thể các đoàn viên thanh niên không ngừng học tập, trau dồi kiến thức để trở thành người có Đạo đức tốt- Học tập tốt- Thể lực tốt- Kỹ năng tốt- Hội nhập tốt.

                                                                                                            Người viết
Hoàng Ngân Giang – Lớp 11A1
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image