Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hướng về miền Trung yêu thương

Trong những ngày vừa qua, các tỉnh miền Trung đã và đang xảy ra mưa to, lũ lụt dài ngày trên diện rộng gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản, hàng trăm xã, phường các tỉnh miền Trung bị ngập lụt, hơn 130 nghìn hộ dân rơi vào cảnh mất nhà do mưa lũ, trong đó các tỉnh bị nặng nhất là Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam... Tính đến nay, đã có nhiều người tử vong và mất tích do lũ lụt. Hàng chục ngàn người lâm vào cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ, sẻ chia của đồng bào cả nước.

Hưởng ứng lời kêu gọi của nhà giáo Hồ Vương Thái – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh với tinh thần tương thân tương ái cùng chung tay quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại. Tại Hội nghị viên chức và người lao động ngày 19/10/2020 vừa qua, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đã quyên góp ủng hộ số tiền 3.100.000đ. Toàn bộ số tiền trên đã được chuyển về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Lào Cai để cùng với nhân dân cả nước chia sẻ khó khăn tới đồng bào miền Trung.

Cũng trong thời gian này, BCH Đoàn trường kêu gọi toàn thể đoàn viên thanh niên trong nhà trường ủng hộ kinh phí, san sẻ yêu thương từ những cuốn sách, quyển vở, bút viết, đồ dùng học tập… góp phần nhanh chóng ổn định cuộc sống của nhân dân vùng bão lũ, thiên tai.

Ảnh: Fanpage đoàn trường

Tin bài: Khánh Trình

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image