Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI THẢO VỀ ĐẢM BẢO AN TOÀN TRONG CƠ SỞ GIÁO DỤC; DẠY NGHỀ; XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG HỌC MỘT VƯỜN CÂY
   Thực hiện Kế hoạch số 167/KH-SGD&ĐT ngày 04/10/2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai về Hội thảo các cấp về bảo đảm an toàn trong cơ sở giáo dục, đào tạo; bán trú tự quản, dạy nghề; xây dựng mỗi trường học một vườn cây và công tác quản lý nội trú, bán trú; ngày 12/10/2019 trường THPT số 3 TP Lào Cai đã tiến hành tổ chức hội thảo cấp trường.
Tham gia hội thảo có các đồng chí đại biểu đại diện cho Sở GD&ĐT Lào Cai, Công an phường Duyên Hải, Hội đồng Nhân dân và UBND phường Duyên Hải, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh và toàn thể CB,GV,NV nhà trường. 
Tại hội thảo đã thống nhất về nhiệm vụ, giải pháp bảo đảm an toàn trong trường học; dạy nghề; xây dựng vườn cây trong nhà trường đồng thời đánh giá chi tiết, chính xác hiện trạng từ đó tham mưu, đề xuất các nội dung chỉ đạo, các giải pháp cụ thể, thiết thực để triển khai, thực hiện các nhiệm vụ tại nhà trường. Có giải pháp phù hợp, hiệu quả nhằm xây dựng nhà trường có nền nếp, kỷ cương để nâng cao chất lượng giáo dục.
Hội thảo được tổ chức một cách nghiêm túc, thực chất, hiệu quả và an toàn. Thông qua hội thảo chúng ta có thể đánh giá thực trạng, những tồn tại hạn chế, những khó khăn vướng mắc; nêu những nội dung và giải pháp khắc phục hạn chế, vướng mắc trong việc đảm bảo an toàn nhà trường; dạy nghề; kế hoạch xây dựng vườn cây trong trường học. Thảo luận, đề xuất những giải pháp mới để triển khai thực hiện việc xây dựng kỷ cương, nền nếp nhà trường.
 Cuối buổi hội thảo thầy Hoàng Mạnh Thắng - Phó hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết lại những ý chính để thực hiện cho nhà trường. 


Ban biên tập lớp 11A8

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image