Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HOẠT ĐỘNG CHÀO XUÂN MẬU TUẤT 2018 CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT SỐ 3 TP LÀO CAI
Sau dịp nghỉ tết, tất cả học sinh trường thpt số 3 lào cai bắt đầu hoạt động khai xuân đầu năm với những hoạt động đầu năm, trò chơi dân gian vui vẻ ý nghĩa. Thầy cô và các bạn học sinh cùng thưởng thức màn múa lân ý nghĩa, những bài hát, những bài học về bác hồ 




      Sau hoạt động chung các khối được chia ra tổ chức những hoạt động riêng lẻ

      Khối lớp 12 cùng các thầy cô giáo cùng nhau trồng cây đầu năm.Đây là hoạt động gắn với chủ đề năm học.

      Lớp 10 và lớp 11 đều có hoạt động trải nghiệm cả ngày tại trường. Khối 11 tổ chức các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, bịt mắt đánh trống, kéo co. Nhưng thú vị nhất vẫn là trò chơi ném còn đã thu hút rất nhiều học sinh và thầy cô cùng tham gia. Điều đặc biệt là người đầu tiên khéo léo giành chiến thắng trong trò chơi này chính là thầy Hồ Vương Thái – hiệu trưởng. Chắc hẳn các bạn học sinh đều muốn có những hoạt động thú vị như vậy.




      Khối lớp 10 có những trải nghiệm mới mẻ như thi gói bánh chưng. Gói bánh trưng là một phong tục truyền thống, là một hoạt động không thể thiếu trong ngày tết của người Việt Nam chúng ta. Các bạn học sinh lớp 10 với bàn tay khéo léo đã gói được những chiếc bánh trong 10 phút. Thật tò mò không biết đội nào đã giành chiến thắng trong phần thi này. Các bạn lớp 10 quả thật rất được ưu ái khi được tổ chức rất nhiều hoạt động khác như tạo các công trình, phần thi trang phục tự làm dễ thương.

     Tất cả thầy cô và các bạn học sinh đều đã có những khoảnh khắc vui vẻ, hào hứng trong ngày đầu khai xuân. Tập thể lớp 12a5 xin kính chúc mọi người một năm mới vui vẻ hạnh phúc, may mắn phát tài, vạn sự như ý, thi cử đỗ đạt.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image