Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THƯ KÊU GỌI (Quyên góp, giúp đỡ, hỗ trợ học sinh Phan Văn Khải chữa trị bệnh hiểm nghèo)
              Kính gửi: Các thầy giáo cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh, các nhà hảo tâm, các đồng chí đoàn viên thanh niên.
            “Chỉ mong có đôi chân giả để được đến trường một lần”…Đó là mong ước, khát khao cháy bỏng của em Phan Văn Khải, học sinh lớp 10A7, trường THPT số 3 TP Lào Cai.


            Sinh ra trong một gia đình nghèo, bố bị tai biến dẫn đến mất sức lao động, dưới Khải còn 2 em nhỏ đang ở độ tuổi ăn học, gánh nặng gia đình đè lên đôi vai của mẹ Khải. Dù gia đình khó khăn nhưng Khải rất ngoan, chăm chỉ học hành, có ý chí phấn đấu, em đã cố gắng và thi đỗ vào trường THPT số 3 TP Lào Cai. Giữa lúc đang tràn trề hy vọng về một ước mơ giản dị được đi học cấp 3, em Phan Văn Khải không may mắc bệnh ung thư xương quái ác, em đã bị cắt mất một bên chân và phải nghỉ học để điều trị bệnh. Do bi quan, chán nản, em đã bị trầm cảm rất nặng…Hiện nay, gia đình em Khải gặp rất nhiều khó khăn do chi phí điều trị bệnh quá lớn, hoàn cảnh của em rất cần được cảm thông, sẻ chia, giúp đỡ…

Em Phan Văn Khải cùng mẹ

Trước hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nghị lực vươn lên trong cuộc sống và mong ước cháy bỏng được đến trường của em Phan Văn Khải, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT số 3 TP Lào Cai kêu gọi toàn thể các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh, các đoàn viên thanh niên, các nhà hảo tâm phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “thương người như thể thương thân”, tham gia quyên góp, ủng hộ kinh phí cho em Phan Văn Khải để chữa trị bệnh hiểm nghèo, để em có thể tiếp tục được đến trường.

Mọi sự đóng góp, ủng hộ xin gửi về:

1.Qua TK số: 0950000255666. Tên TK: Trường THPT số 3 Thành phố Lào Cai (Ngân hàng Vietcombank Lào Cai).

2.Ủng hộ trực tiếp tại văn phòng Đoàn trường THPT số 3 TP Lào Cai (liên hệ đồng chí Nguyễn Thị Hương - Ủy viên BTV Đoàn trường, số điện thoại: 0986302454).

3.Thời gian ủng hộ: Từ ngày 9/10/2019 đến 17h00 ngày 14/10/2019.

Sau khi kết thúc thời gian ủng hộ, BCH Đoàn trường sẽ tổng hợp số tiền ủng hộ, công khai danh sách, số tiền ủng hộ và dự kiến ngày 15/10/2019 sẽ thành lập đoàn đến thăm hỏi và trao trực tiếp số tiền ủng hộ cho gia đình em Phan Văn Khải tại tổ 15B, phường Phố Mới, TP Lào Cai.

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, BCH Đoàn trường THPT số 3 TP Lào Cai kêu gọi và kính mong toàn thể các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh, các đoàn viên thanh niên, các nhà hảo tâm tham gia quyên góp, ủng hộ kinh phí cho em Phan Văn Khải để chữa trị bệnh hiểm nghèo.

BCH Đoàn trường THPT số 3 TP Lào Cai xin trân trọng cảm ơn.

Kính thư !

Bí thư đoàn trường
Bùi Thị Kiên Nhẫn