Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THƯ CẢM ƠN
        Kính gửi: Các cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh học sinh, các tổ chức đoàn thể, các ĐVTN trường THPT số 3 TP Lào Cai và các nhà hảo tâm.
        Trước hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo, điều kiện kinh tế gia đình khó khăn và mong ước được đến trường của em Phan Văn Khải, học sinh lớp 10A7, trường THPT số 3 TP Lào Cai. Ngày 9/10/2019, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT số 3 TP Lào Cai đã gửi thư kêu gọi toàn thể các CB, GV, NV trong nhà trường, các tổ chức đoàn thể, các bậc phụ huynh học sinh, các đoàn viên thanh niên, các nhà hảo tâm phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “thương người như thể thương thân”, tham gia quyên góp, hỗ trợ kinh phí cho em Phan Văn Khải chữa trị bệnh hiểm nghèo.
        Sau một thời gian kêu gọi hỗ trợ, ngày 15/10/2019, BCH Đoàn trường THPT số 3 TP Lào Cai đã thành lập đoàn đến thăm hỏi và trao số tiền quyên góp, hỗ trợ cho em Khải cùng gia đình tại tổ 15B - Phường Phố Mới – TP Lào Cai. Số tiền hỗ trợ em Phan Văn Khải tính đến thời điểm trao tặng ngày 15/10/2019 là 49.500.000 nghìn đồng. Ngày 16/10/2019, Tòa án nhân dân tỉnh Lào Cai tiếp tục đến thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ là 10.000.000 đồng. Ngày 17/10/2019, BCH Đoàn trường tiếp tục nhận được số tiền ủng hộ em Khải là 3.367.000đ. Tổng số tiền hỗ trợ em Phan Văn Khải tính đến ngày 17/10/2019 là 62.867.000đ(Danh sách các đơn vị, tập thể, cá nhân ủng hộ em Phan Văn Khải được công khai trên văn phòng nhà trường và fanpage của Đoàn trường THPT số 3 TP Lào Cai). Ban Chấp hành Đoàn trường THPT số 3 TP Lào Cai cam kết tiếp tục chuyển toàn bộ số tiền ủng hộ đến gia đình học sinh Phan Văn Khải.
Hai mẹ con em Phan Văn Khải
        BCH Đoàn trường THPT số3 TP Lào Cai xin được thay mặt em Phan Văn Khải và gia đình gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến tất cả những tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ em Khải trong thời điểm khó khăn nhất. 
        BCH Đoàn trường THPT số 3 TP Lào Cai xin trân trọng cảm ơn tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các tổ chức đoàn thể, các bậc phụ huynh học sinh, các đoàn viên thanh niên trường THPT số 3 TP Lào Cai và các nhà hảo tâm đã ủng hộ, chia sẻ thư kêu gọi của Đoàn trường và hỗ trợ kinh phí cho em Phan Văn Khải điều trị bệnh. Hy vọng với tình cảm, sự yêu thương, chia sẻ của mọi người, em Khải sẽ yên tâm chữa bệnh, mau chóng khỏe mạnh để tiếp tục đến trường. BCH Đoàn trường THPT số 3 TP Lào Cai cũng mong rằng, sẽ có thêm các tổ chức, các nhà hảo tâm hỗ trợ, chia sẻ, đồng hành cùng em Phan Văn Khải chữa bệnh trong thời gian tới. Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp đến gia đình cháu Khải tại tổ 15B, đường Hoàng Diệu, Phố Mới, Lào Cai (Mẹ cháu Khải là chị Tạ Thị Y, số ĐT 0934.636.112).
        Một lần nữa BCH Đoàn trường THPT số 3 TP Lào Cai xin trân trọng cảm ơn.
        Kính thư !

Bí thư đoàn trường
 Bùi Thị Kiên Nhẫn