Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN KỶ NIỆM NGÀY NƯỚC THẾ GIỚI 22/3 – NGÀY KHÍ TƯỢNG THẾ GIỚI 23/3 NĂM 2018

hực hiện Công văn chỉ đạo số 360/SGD&ĐT về việc hưởng ứng Ngày Ngày Nước thế giới và ngày Khí tượng thế giới năm 2018, trường THPT số 3 thành phố Lào Cai tổ chức các hoạt động chủ điểm nhằm tuyên truyền đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể học sinh ý nghĩa sống còn của tài nguyên nước, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức nhằm có hành động ứng phó với những ảnh hưởng của biến đổi khí hậu trong tương lai.

           Trong tuần lễ hưởng ứng Ngày Nước thế giới (22/3) và Ngày Khí tượng thế giới (23/3) năm nay nhà trường tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, bao gồm: Tổ chức buổi tuyên truyền tập trung, phổ biến kiến thức cơ bản về khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu; các buổi tập huấn kỹ năng.

           Trong các giờ sinh hoạt lớp, nội dung tuyên truyền về ngày nước và ngày khí tượng thế giới được truyền tải thông qua các trò chơi tìm hiểu, trắc nghiệm khách quan, sân khấu hóa, thi vẽ… học sinh hào hứng tham gia tìm hiểu kiến thức.


    Đồng thời nhà trường cũng tổ chức buổi tuyên truyền tập trung trong giờ sinh hoạt chào cờ. Tại buổi tuyên truyền này giáo viên, nhân viên, học sinh được nhận thức đầy đủ hơn  về giá trị của nước và tầm quan trọng của nước đối với cuộc sống, vai trò của dự báo khí tượng thủy văn để bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân trước các thiên tai liên quan tới thời tiết và khí hậu.

   
Cuộc phát động hưởng ứng  Ngày Nước thế giới (22/3) và Ngày Khí tượng thế giới (23/3) năm 2018 do Ban hoạt động ngoài giờ tổ chức năm nay thực sự đa dạng, phong phú về nội dung và hình thức. Hoạt động trên đã góp phần lan tỏa tầm quan trọng của tài nguyên nước, thông tin cảnh báo cho công đồng về tác động của biến đổi khí hậu và hành động ứng phó phù hợp trong tương lai, hướng đến phát triển bền vững.

                                                                                                Chi đoàn 11A2