Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TÌM HIỂU VỀ CỘNG ĐỒNG ASEAN
Trong những năm qua, với sự năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, nhanh nhạy của mình, thanh niên đã đi đầu trong nhiều lĩnh vực, đóng góp quan trọng vào thành tựu chung của đất nước. Tuy nhiên, trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, bên cạnh cơ hội là vô vàn khó khăn, thách thức, đòi hỏi mỗi thanh niên phải chủ động trang bị kiến thức, kỹ năng… để tự tin bước vào "sân chơi" quốc tế.

Để hiểu rõ hơn về hội nhập khu vực, những cơ hội và thách thức, bên cạnh đó còn giúp các em học sinh tìm hiểu về văn hóa các quốc gia Đông Nam Á qua các bộ trang phục truyền thống, Chi đoàn lớp 11A4 Trường THPT số 3 Thành phố Lào Cai đã tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề: ‘TÌM HIỂU VỀ CỘNG ĐỒNG ASEAN’ với các nội dung hấp dẫn như sau:

Phần 1: Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức và phong cách của Bác

Phần 2: Tìm hiểu về các Quốc gia trong cộng đồng asean.


Bạn Thùy Trang kể truyện về Bác Hồ 


Tìm hiểu về các quốc gia trong cộng đồng Asean

Tiết mục văn nghệ do các bạn học sinh chi đoàn 11A4 biểu diễn

Với thời gian ít ỏi nhưng thật sự ý nghĩa với các bạn học sinh Trường THPT số 3 TP Lào Cai, chúng em được nghe câu truyện xúc động về Bác và học theotams gương của Bác, chúng em được tìm hiểu và biết thêm về những kiến thức địa lí đã cùng nhau tìm hiểu hội nhập về nền văn hóa đa dạng và đầy bản sắc dân tộc của các quốc gia. Thấy được thế hệ trẻ chúng em cần làm gì để Việt Nam ngày càng giàu mạnh và trở thành con Rồng của khu vực. Chúng em – những HS THPT số 3 TP Lào Cai sẽ nguyện ra sức học tập và rèn luyện để xây quê hương ngày càng giàu đẹp hơn.

Tập thể lớp 11A1