Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT SỐ 3 THÀNH PHỐ LÀO CAI TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA KỈ NIỆM 89 NĂM THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

          Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Sáng ngày 14/10/2019. Trường THPT số 3 thành phố Lào Cai đã tổ chức thành công chương trình ngoại khóa kỷ niệm 89 năm ngày thành lập hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019). Chương trình do Công đoàn trường tổ chức. Buổi sinh hoạt ngoại khóa nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam nói chung và những đóng góp to lớn của nữ nhà giáo, nhân viên và nữ học sinh trong việc xây dựng nhà trường nói riêng

          Dự buổi Lễ kỷ niệm có các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

         Chương trình văn nghệ chào mừng với các tiết mục “thay lời muốn nói” của thầy và trò gửi tới các cô giáo và học sinh nữ toàn trường đó là những lời chúc mừng chân thành và ấm áp, chứa chan tình cảm, là món quà tinh thần vô giá gửi tặng các cô giáo và các bạn nữ học sinh nhân ngày 20/10.




Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Tại buổi Lễ đồng chí Trần Văn Hội - Phó chủ tịch Công đoàn -  đã ôn lại truyền thống ngày kỷ niệm 20/10, đồng thời đã đánh giá một cách khái quát các thành tích của các đồng chí nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em nữ học sinh của nhà trường trong năm học vừa qua.

Đồng chí Trần Văn Hội ôn lại truyền thống ngày kỷ niệm 20/10
         Đồng chí Hồ Vương Thái - Hiệu trưởng nhà trường - Đại diện các thầy giáo và các nam sinh đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các nữ học sinh nhân ngày kỷ niệm.

Đồng chí Hồ Vương Thái - Hiệu trưởng nhà trường- tặng hoa chúc mừng các đồng chí nữ CB,GV,NV và các nữ học sinh

Chương trình ngoại khóa kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam đã diễn ra thành công với sự tham gia nhiệt tình của học sinh và các thầy cô giáo trong toàn trường. Thông qua các hoạt động kỷ niệm, nhà trường muốn giúp học sinh, nhà giáo, nhân viên nâng cao nhận thức về lịch sử của Hội LHPN Việt Nam, phong trào phụ nữ Việt Nam, khẳng định vai trò, vị trí, những đóng góp quan trọng của tổ chức hội và phụ nữ cả nước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Từ đó, tiếp tục khơi dậy niềm tự hào, tăng cường đoàn kết, tạo khí thế sôi nổi trong lao động, công tác, học tập của nữ giáo viên, nhân viên và các em nữ học sinh trong trường.

Hoàng Ngân Giang - Lớp 12A1